วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

สุดยอดเคล็ดลับ! พิชิตบาคาร่า 2 ตารู้ผล จะบวกหรือจะลบลองดูกัน


ในการ พิชิตบาคาร่า นั้น หลายๆคนอาจจะว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ที่จริงแล้วมันง่ายนิดเดียว เพียงแค่เราลองศึกษาและค้นหาวิธีต่างๆ ที่จะนำมาใช้ในการเล่นเพื่อที่จะ เอาชนะบาคาร่า ตามหลักการแล้วการที่เราจะชนะบาคาร่าได้นั้น ก็ถือว่าเป็นจุดสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่เหล่าผู้เล่นทุกคนจะต้องตั้งข้อกำหนดเป้าหมายกำไรเอาไว้ เพราะคงจะไม่มีใครที่อยากจะเอาเงินไปทิ้งกันเสียเปล่าอย่างแน่นอน และในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีเล่น เกมส์บาคาร่า ที่เล่นเพียง 2 ตารู้ผล จะได้กำไรหรือขาดทุนจะมีรูปแบบเป็นอย่างไรนั้นมาดูกันได้เลย

สำหรับเคล็ดลับ พิชิตบาคาร่า ด้วยการแทงเพียง 2 ตานั้นมีสูตรดังนี้

  1. กำหนดเป้าหมายกำไรและยอดเงินวางเดิมพันโดยเราจะเล่นเพียง 2 ตา
  2. หากมีทุน 20,000 เราจะยกตัวอย่าง ให้แบ่งออกเป็น 2 กอง กองละ 10,000 บาท
  3. ทำการวิเคราะห์และเลือกเกมส์ที่มั่นใจที่สุด ว่าไพ่จะออกไปในทิศทางไหน และวางเดิมพันเงินก้อนแรกไป 10,000 บาท
  4. ในเกมส์ที่ 2 ให้เราวางเดิมพันเงินกองที่ 2 ไป ด้วยยอดเงินเท่าเดิม
  5. ถ้าหากแทงถูกทั้งสองเกมส์ เราจะได้กำไรมา เท่าตัว ให้เราหยุดทันที แต่ถ้าหากแทงผิดทั้ง2 เกมส์ให้หยุดเล่นไปก่อนถือว่าวันนั้นไม่มีดวงแล้ว
  6. แต่ถ้าหากในเกมส์ที่ 1 เสีย ได้คืนเกมส์ที่ 2 ให้เรากลับมาเรื่มใช้สูตรนี้ใหม่อีกครั้ง เพราะเรายังมีทุนเท่าเดิมอยู่
ถ้าให้กล่าวโดยรวมแล้วเทคนิค พิชิตบาคาร่า นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทักษะที่จะช่วยลดหย่อนเวลาในการเล่นของเราให้น้อยลง เพราะจากประสบการณ์ของเซียนบาคาร่าที่ได้กล่าวมาว่า “หากเรายิ่งอยู่ในตัวเกมส์มากเท่าไหร่ เปอร์เซ็นภาวะเสี่ยงที่จะเสียเงินมากยิ่งเพิ่มมากขึ้น ถ้าอยาก เอาชนะบาคาร่า รีบเล่นรีบจบ ทำเงินครบกำหนดแล้วพอ อย่ารอช้ารีบคว้าไว้ทันที”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น