วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ขั้นตอนตรวจสอบแบบฟอร์มรายงานเวอร์ชั่น คาสิโนบนมือถือ


คาสิโนบนมือถือ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ใช้เป็นช่องทางเข้าไปเล่น คาสิโนออนไลน์ ซึ่งให้เล่นผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้เราได้ใช้งานง่ายิ่งขึ้น และสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม และวันนี้เรามาดูวิธีการดูการตรวจสอบแบบฟอร์มรายงานในเวอร์ชั่นมือถือกัน ซึ่งหลายคนที่ใช้อาจจะหาวิธีการตรวจสอบนี้ไม่เจอ เพียงทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ท่านก็สามารถตรวจสอบแบบฟอร์มสรุปยอดเงินของเราได้ โดยมีวิธีการง่ายๆ ดังนี้
  1. จากหน้าหลักของ คาสิโนบนมือถือ ให้ท่านคลิกที่มุมขวาบน ซึ่งจะมีปุ่มฟังก์ชั่นแบบฟอร์มรายงาน ให้กดตรงแบบฟอร์มรายงานจะเข้าสู่หน้าค้นหา
  2. เมื่อเข้ามาหน้าแบบฟอร์ม ให้ท่านทำการเลือก เลือกวันที่ เวลา และเกมส์ที่ต้องการค้นหา และคลิกคำว่า Search
  3. เมื่อท่านทำตามขั้นตอนที่ 2 แล้ว จะปรากฏหน้าข้อมูลเกมส์ที่เราได้เล่นไว้ขึ้นมา และเราจะได้เห็นข้อมูลการเล่นในแบบฟอร์มของเรา
ท่านคงเห็นแล้วว่า คาสิโนบนมือถือ นี้มีขั้นตอนการเข้าไปดูไม่ยุ่งยากเลย ซึ่งท่านก็สามารถทำได้ด้วยตนเอง และที่สำคัญวิธีการเล่นเกมก็ง่ายแสนง่าย มีเกมให้เราได้เล่นกันมากมาย รวดเร็วปลอดภัย เล่นได้ทั้ง บาคาร่า ไฮโล รูเล็ต สล็อต และอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมให้ท่านได้เข้ามาสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีช่องทางการเข้าไปเล่นเกมนี้อีกมากมายโดยเราจะมาแนะนำให้ทราบในบทความต่อๆไป ขอให้ท่านโชคดีกับการเล่น ได้กำไรดั่งตั้งใจหวังทุกๆท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น