วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

สูตรแทงบาคาร่าออนไลน์สำหรับมือใหม่


สำหรับการเล่น บาคาร่าออนไลน์ นั้นก็เป็นการเล่นของคนที่ชื่นชอบในการเล่นการพนันหรือคอนักพนันซึ่งก็มีให้เลือกเล่นได้หลาดหลายเกมส์และหลายเว็บไซต์ ซึ่งก็สามารถเข้าไปเล่นได้ที่ Royal1688 คาสิโนออนไลน์ นี้ได้เช่นกัน ก็จะมีเกมส์ให้เราเลือกเล่นได้หลายเกมส์ตามที่เราชอบ และวันนี้เราจะมาแนะนำสูตรที่ใช้เล่นบาคาร่ากันสำหรับผู้เล่นมือใหม่หรือผู้เล่นประจำก้สามารถนำไปใช้ได้ถ้าเรายังไม่รู้

สูตรบาคาร่าออนไลน์ มีอยู่ 3 วิธีด้วยกันก็คือ
  1. สูตรแทงสี่ประตู ซึ่งสูตรนี้จะใช้ได้ในช่วงที่ไพ่ออกคู่บ่อยๆ หรือ เสมอบ่อยๆ โดยให้เราใช้สูตรนี้ได้ทันที คือให้แทง ouble player, double banker,tie, player หรือ banker ซึ่งโอกาสจะได้เป็น ouble player x 12, double banker x 12 , tie x 9 บอกได้เลยว่าสูตรนี้มันทำเงินให้เราได้มากเลยทีเดียวลองนำไปใช้กันดู แต่ต้องให้ดูไพ่ช่วงที่มีคู่บ่อยๆ แล้วกระหน่ำสูตรนี้เข้าไปรับรองได้เลยว่าคุณได้เงินอย่างมากมายแน่นอน
  2. สูตรมังกร กับ ปิงปอง โดยสูตรนี้เราต้องใจกล้าด้วย ถ้าเราจะเล่นเราต้องวิเคราะห์ความน่าจะเป็นว่าแถวนี้ มีโอกาศมากน้อยเพียงใดที่จะตั้งมังกร ซึ่งเราต้องวางเงินเดิมพันในปริมาณที่เท่ากัน และวิธีลากมังกรนั้นไม่ยากให้เรากดเม็ดแรกเข้าก่อน พอเม็ดต่อไปก็ให้ลากเท่าเดิม ลากจนกว่าจะเปลี่ยน ถ้าแถวไหนเกิดยาว เป็นสองหรือสามแถวแล้วคุณคิดดูว่ากำไรเราจะได้มากแค่ไหน และการเล่นปิงปองก็เหมือนกันเพียงแต่จะเป็นการเด้งไปเด้งมาของไพ่เพื่อเป็นการวิเคราะห์ว่ามันจะไปไกลแค่ไหน
  3. สูตรแทงทบ ซึ่งสูตรนี้จะเล่นง่ายมากๆ ตัวอย่างเช่น ถ้าเราเริ่มจาก 100 แทงเสีย 100 ตาต่อไปต้องเพิ่มเป็น 200 ถ้าเสีย 200 ตาต่อไปก็เพิ่มเป็น 400 แล้วถ้าเราแทงเข้าขึ้นมาเราก็จะได้กำไรมา 100 เราก็กลับมานับเริ่มใหม่อีกครั้งโดยสูตรนี้ก็เป็นที่นิยมมากเลยเช่นกัน
โดยสูตรแทง บาคาร่าออนไลน์ นี้เป็นเพียงสูตรที่คนทั่วไปใช้กันและได้ผลมากที่สุด แต่ก้ยังมีสูครอีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดเผยและเราจะนำเสนอในโอกาสต่อๆไป ซึ่งถ้าผู้เล่นมือใหม่หรือผู้ที่อยากจะนำไปใช้ก็สามารถนำไปใช้ได้แต่ต้องมีสติและใช้กันอย่างระมัดระวังเพราะบางครั้งอาจจะใช้ไปแล้วอาจจะไม่ได้ผลตามที่เราตั้งใจไว้ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น